Tuyển nhân sự

  28/09/2015

Công ty Cổ phần VietRAP Đầu tư Thương mại chuyên cung ứng Nông sản - Thảo Dược & sản xuất chế biến Rau - Củ - Quả sấy khô phục vụ tiêu dùng nội địa và Xuất khẩu. Do nhu cầu mở rộng, Công ty hiện đang cần tuyển cán bộ chuyên trách cho các vị trí sau:
 
Vị trí tuyển dụng (Job’s Positions)
- 01 Giám đốc Điều hành phụ trách Bán hàng
- 01 Giám đốc Kinh doanh Phụ trách riêng mảng Kinh doanh Xuất Nhập Khẩu
- 01 Giám đốc Kinh doanh Phụ trách mảng Kế hoạch Thị trường
- 01 Cán bộ phòng hành chính tổng hợp
- 01 Cán bộ IT phát triển mảng bán hàng trực tuyến & nhận diện thương hiệu 

Thời gian làm việc (Working hours)
-  Giờ hành chính theo quy định

Mô tả Công việc chung (Job’s Descriptions)
1. Tìm kiếm, cập nhật, khai thác thông tin khách hàng 
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua các kênh thông tin.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào Database khách hàng.
- Xử lý, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng.

2. Lập kế hoạch làm việc 
- Lập kế hoạch liên hệ khách hàng, lên lịch hẹn gặp khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của lãnh đạo phòng kinh doanh.

3. Tư vấn bán hàng 
- Nắm rõ thông tin sản phẩm (mẫu mã, bao gói, giao nhận)
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, sử dụng sản phẩm. 

4. Bán hàng 
- Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Báo giá cho khách hàng và theo dõi báo giá cho đến khi nhận được phản hồi cuối cũng và đưa vào báo cáo.
- Tiến hành xác nhận đơn hàng, phối hợp với các bộ phận chức năng lên kế hoạch gieo trồng, sản xuất, phân phối và giao nhận.
- Giao Hóa đơn, biên lai mua hàng, phiếu đảm bảo chất lượng cho khách.
- Lập hồ sơ bán hàng & cập nhật hệ thống cơ sở dữ liệu quản trị thông tin khách hàng.

5. Theo dõi, cập nhật thông tin khách đã giao dịch
o Cập nhật thông tin khách đã giao dịch
o Theo dõi kế hoạch thực hiện hợp đồng hay đơn hàng & các chi tiết kiểm tra giám sát các dịch vụ liên quan theo yêu cầu của khách và quy chế của công ty.
o Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống phát sinh trong qua trình giao dịch trước và sau khi giao hàng.

Yêu cầu công việc  (Job’s Requirements)
• Hồ sơ ứng tuyển phù hợp với vị trí và chuyên môn
• Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ngoại thương, Ngoại Ngữ, Xuất Nhập Khẩu)
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Ms Office (Words, Excel, PowerPoint).
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
• Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
• Trung thực, thật thà, linh hoạt.
• Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
• Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
• Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.
• Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết & giao tiếp tốt)
• Có kỹ năng viết thư, viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.

Quyền lợi (Benifits):
• Lương và các chế độ thưởng: Lương khởi điểm từ 6 triệu chưa bao gồm thưởng và Doanh số bán hàng.
• Chế độ thưởng doanh thu theo thỏa thuận.
• Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
• Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, đi lại theo quy chế Nội bộ Công ty.
• Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
• Cơ hội đi Hội chợ, hội thảo trong và ngoài nước thuộc các thị trường được phân công (Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Úc ..v..v)
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện & chuyên nghiệp.
• Thường xuyên có cơ hội tham gia các hoạt động của công ty xét theo năng lực cá nhân.
 
Hồ sơ (chỉ nhận hồ sơ photo trước, trúng tuyển bổ sung sau )
• Đơn xin việc làm (viết tay, ghi rõ vị trí ứng tuyển)
• Hồ sơ năng lực cá nhân (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt)
• Sơ yếu lý lịch  
• CMND, hộ khẩu (bản sao công chứng).
• Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng hoặc bản chính để đối chiếu).
• Giấy khám sức khoẻ (trong thời hạn 03 tháng gần nhất).
• Hình thẻ mới nhất (03 ảnh 3×4).

Gửi hồ sơ qua email hoặc trực tiếp về công ty theo địa chỉ :
Ms Thu Nga - Phòng nhân sự 
VIETRAP INVESTMENT., JSC
H.O: 238/1 Hoang Quoc Viet., Hanoi, VIETNAM
Tel: +84 (4) 6295 4833  |  Fax: +84 (4) 3566 8388 
Email: info.VietRAP@gmail.com
Website: www.VietRAP.vn  
 

Bình luận