KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN VietRAP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI (12/01/2012-12/01/2022)

Danh mục : Tin công ty

Vào lễ kỷ niệm thành lập công ty cách đây 5 năm trước, khi VietRAP tròn 5 tuổi, tôi mơ ước rằng đến khi VietRAP 10 tuổi, chúng ta sẽ trưởng thành vượt bậc, không chỉ vì đạt được các tham vọng to lớn về tài sản, doanh thu, đội ngũ mà cao hơn hết là đạt đến sự phong phú về vật chất, tinh thần của toàn thể CBNV, bằng cách đó VietRAP sẽ đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước và xã hội.

 

Hòa trong niềm vui chung cả nước đón mừng năm mới xuân Nhâm Dần 2022. Hôm nay, chúng tôi vui mừng được đón tiếp quý vị đại biểu, quý vị khách quý, đặc biệt là các đối tác nước ngoài, các đại biểu từ các tỉnh thành xa xôi và các cán bộ nhân viên công ty về dự kỷ niệm 10 năm thành lập công ty 12/01/2012-12/01/2022.

Vào lễ kỷ niệm thành lập công ty cách đây 5 năm trước, khi VietRAP tròn 5 tuổi, tôi mơ ước rằng đến khi VietRAP 10 tuổi, chúng ta sẽ trưởng thành vượt bậc, không chỉ vì đạt được các tham vọng to lớn về tài sản, doanh thu, đội ngũ mà cao hơn hết là đạt đến sự phong phú về vật chất, tinh thần của toàn thể CBNV, bằng cách đó VietRAP sẽ đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước và xã hội.

Bởi vậy, chính từ ngày hôm đó, những người VietRAP chúng ta đã cam kết xiết chặt đội ngũ, vững bước đi lên, vượt qua thử thách, tiếp nối thành công! Đến nay, thêm 5 năm nữa đã trôi qua, VietRAP từ một công ty đa ngành, đã chuyển mình mạnh mẽ, tập trung hoàn toàn vào việc phát triển vùng nguyên liệu thảo dược và sản xuất, chế biến các  sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chủ động từ dược liệu.

Vào các thời điểm thích hợp, VietRAP đã có những thay đổi thích ứng với sự phát triển chung của đất nước.

  • Tháng 5/2018, Chúng ta đã chuyển lại thành công nhãn hiệu Raunhata cho Anhoafood;
  • Tháng 9/2018 chuyển lại hoàn toàn mảng xuất khẩu nông sản cho VietRAP Thăng Long và HTX Việt Á Châu;
  • Tháng 1/2019  uỷ quyền kinh doanh nhãn hiệu Quà Phố Quà Quê cho VietRAP Hà Nội.

Từ đây, VietRAP đã cùng nhau  xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu rộng lớn hàng trăm ha dược liệu tại 7 tỉnh thành gồm Lao Cai, Yên Bái, Bắc Cạn, Lai Châu, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kiên Giang với hàng chục loại dược liệu, trong đó nhiều loại biệt dược quý hiếm như Thất diệp nhất chi hoa, Tam thất, Vũ diệp thiết trúc, Hà thủ ô đỏ… Hơn 2 năm qua, trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, đội ngũ cán bộ, nhân viên VietRAP không ngừng nỗ lực dốc sức trong việc xây dựng nhà xưởng chế biến dược liệu và tập trung kỹ thuật trồng, chăm sóc và thu hái dược liệu theo tiêu chuẩn. Ngay chỉ trong năm 2020, VietRAP đã có 8 loại dược liệu đạt được chứng nhận GACP-WHO, góp phần không nhỏ trong việc phát triển và gìn giữ nguồn gien dược liệu quý của nước nhà.

                                                                    

Có được điều đó, ngoài những nỗ lực hết mình của tập thể VietRAP, đối với phần kỹ thuật, chúng ta có sự hỗ trợ tận tâm của các nhà khoa học đến từ Trung tâm cây thuốc, Từ Viện dược liệu, Viện di truyền nông nghiệp, Học viện Nông nghiệp Việt nam. Về nguồn lực, chúng ta có sự ủng hộ to lớn từ Ban chủ nhiệm chương trình khoa học công nghệ hỗ trợ phát triển nông thôn mới TW, từ các Sở KHCN các tỉnh, từ các đối tác quốc tế thông qua chương trình Reed+, Chương trình Great của UNDP.

 Đối với việc xúc tiến và phát triển thị trường, chúng ta có sự dìu dắt hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm và đầy trách nhiệm của tập thể TTXTTM Bộ NN & PTNT, Tập thể TTXTTM TP HN, Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học công  nghệ, Bộ KHCN, Cục y dược cổ truyền -  Bộ y tế.

Đối với công tác phát triển vùng nguyên liệu tại địa phương, sự ủng hộ của lãnh đạo sở NN các tỉnh mà chúng ta đặt vùng nguyên liệu, các phòng nông nghiệp huyện, hệ thống khuyến nông viên đã  giúp VietRAP xây dựng vùng liên kết phát triển ổn định và bền vững. Hơn thế nữa đó là sự ủng hộ của bà con nông dân các dân tộc ở các vùng chúng ta đã đến, đã xây dựng.

 

Thưa các vị đại biểu khách quý, những gì VietRAP đạt được ngày hôm nay thật tuyệt vời và xứng đáng cho tất cả nỗ lực, tâm huyết của từng thành viên công ty trong chặng đường 10 năm phấn đấu và trưởng thành. Dù đã có nhiều khó khăn trở ngại và thử thách, nhưng chúng ta đã vượt qua và đã bứt phá thành công. Trong 10 năm tới, chắc chắn sẽ là một hành trình đầy lạc quan mới.

Hôm nay, trong ngày kỷ niệm đầy xúc động này, tôi thay mặt toàn thể CBNV công ty cổ phần VietRAP đầu tư thương mại xin được bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến những cá nhân đã có những đóng góp cho VietRAP trong hành trình tiếp nối 5 năm vừa qua, các tập thể đã ủng hộ và tiếp thêm nghị lực cho VietRAP trong chặng đường cung ứng thảo dược an toàn.

Một lần nữa xin cảm ơn các vị đại biểu khách quý đã dành thời gian đến dự và gửi hoa chúc mừng để buổi lễ kỷ niệm của VietRAP được trang trọng như hôm nay, xin kính chúc quý vị đại biểu khách quý và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Thay mặt lãnh đạo công ty

CTHĐ QT-TGĐ Vũ Thị Vân Phượng